Hiện Tin HotẨn Tin Hot

Nóng mặt với ảnh elly trần khỏa thân khoe bụng bầu

Với việc Elly Trần bất ngờ công bố với dư luận mình đã có em bé hơn 2 tháng tuổi đã gây chấn động toàn thể cư dân mạng không những thế trên các mạng xã hội còn xuất hiện nhiều ảnh elly trần khỏa thân với bụng bầu, trước đó không có bất cứ thông tin gì về việc cô đã có chồng và đã có thai chính vì vậy đã làm mọi người hoài nghi về việc cô đang cố tình đánh bóng tên tuổi của mình.


Xem thêm
>>Chống xuất tinh sớm

>>anh nong

anh-elly-tran-khoa-than4


Hiện tại Elly Trần đã có con gái được gần 3 tháng tuổi và có biệt danh là Cadie, đó cũng chính là kết quả của mối tình giữa một hot girl đình đám của Việt Nam và chàng trai nước ngoài.


Với việc công bố mình đã có con một cách bất ngờ Elly cũng được rất nhiều người quan tâm và dành những lời chúc mừng dành cho cô. Bên cạnh đó một số cư dân mạng cũng tỏ ra nghi ngờ về việc đã có con gần 3 tháng. Việc làm các cư dân mạng nghi ngờ đó là việc trong suốt một thời gian dài gần 2 năm không có một ai biết cũng như không có bất kỳ một thông tin nào hay dấu hiệu nào cho thấy Elly mang bầu. Ngoài ra việc mang bầu cũng sẽ làm thay đổi về ngoại hình một chút nhưng đối với Elly thì mọi người không thấy được điều đó. Đọc thêm


Một số bạn trẻ trên mạng còn cho rằng việc có con chỉ là phương pháp tạo sự scandal để đánh bóng tên tuổi của mình chứ không phải là con của cô, nói cách khác cô đã mượn con của người khác để mạo danh là con của mình.


Sau khi bị các cư dân mạng cho rằng cô cố tình đánh bóng tên tuổi, ngay lập tức hot girl được mệnh danh ngực khủng đã đáp trả lại để chứng minh sự thật là cô đã có con và đã được gần 3 tháng tuổi chứ không phải là con của người khác cũng như không hề đánh bóng tên tuổi của mình. Xem thêm máy tập dương vật


Một số hình ảnh elly trần khoả thân khi đang mang bầu

anh-elly-tran-khoa-than0

Ảnh Elly Trần khỏa thân trong khi đang mang bầu

anh-elly-tran-khoa-than5

anh-elly-tran-khoa-than3

Khi mang bầu cô vẫn không quên tạo ra những hình ảnh sexy

anh-elly-tran-khoa-than1

cach-lam-to-nguc

 

BREAST QUEEN một trong những sản phẩm hỗ trợ làm tăng kích thước cho nữ cực kỳ hiệu quả với thành phần là các thảo dược tự nhiên giúp các chị em phụ nữ sở hữu một bầu ngực đẹp tự nhiên, căn tròn tràn đầy sức sống, tăng cường dinh dưỡng đến bầu ngực giúp tươi hồng nhũ hoa. Sản phẩm BREAST QUEEN có nguồn gốc tại Mỹ và đang được bán tại yeutinhtrung.com.vn, sản phẩm đã qua kiểm nghiệm và chứng nhận của bộ y tế.

anh-elly-tran-khoa-than6

Khi mang bầu cô vẫn tạo cho người nhìn sự kích thích đến khó cưỡng lại

 Tham khảo thêm: nước hoa kích dục

Ảnh elly trần khỏa thân

 
 
 Gọi Ngay