Hiện Tin HotẨn Tin Hot

PHƯƠNG PHÁP TĂNG KÍCH THƯỚC DƯƠNG VẬT AN TOÀN TỰ NHIÊN HIỆU QUẢ

Để tìm được phương pháp tăng kích thước dương vật an toàn, tự nhiên mà lại phù hợp với mình thực không phải chuyện dễ. Dương vật nhỏ là vấn đề mà 1/3 nam giới ở Việt Nam đang gặp phải, không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng làm bạn mất đi tự tin trong chuyện chăn gối.

Bạn có thể tăng kích thước dương vật thông qua luyện tập

Luyện tập thể dục thể thao là phương pháp tăng kích thước dương vật rất hiệu quả. Khi bạn luyện tập cậu nhỏ của bạn sẽ được cải thiện tự nhiên. Ngoài việc dùng tay bạn có thể sử dụng thêm dụng cụ hỗ trợ như máy tập dương vật đều an toàn.

 

phuong-phap-tang-kich-thuoc-duong-vat-2

 

 

Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn các bạn cách tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay tự nhiên và an toàn.

Phương pháp tăng kích thước dương vật về chiều dài: Bạn giữ chặt cậu nhỏ và kéo dài về phía trước dừng lại khi cậu nhỏ đạt đến mức giới hạn của nó, giữ trạng thái này 15 giay sau đó thả ra và thư giãn, nên làm trong 10-15 lần cho 1 ngày. Bạn nên luyện tập khi cậu nhỏ ở trạng thái xìu.

Tăng chu vi dương vật: Bạn có bao giờ vắt sữa bò chưa? Giữ tay chuyển động tương tự nhi khi vắt sữa theo chiều dọc của “cậu bé”, giữ chặt cậu nhỏ vừa phải để giúp máu hưu thông bên trong và đẩy máu khắp “cậu nhỏ”.

Dùng khăn ấm mỗi ngày

 

phuong-phap-tang-kich-thuoc-duong-vat

 

Phương pháp tăng kích thước dương vật này cực kỳ đơn giản bạn chỉ cần dùng khăn và nước ấm. Bạn cho khăn mềm vào nước vừa đủ ấm sau đó vắt cho thật ráo nước. Dùng khăn quấn xung quanh câu nhỏ, đợi một lát rồi lau lại bằng khăn khô nhé.

Bạn nên làm vậy mỗi ngày, mục đích làm vậy để tăng cường lưu thông máu cho dương vật, làm “cậu nhỏ” tăng lên cả về chiều dài và chu vi.

Dùng gel tian

 

phuong-phap-tang-kich-thuoc-duong-vat-4

 

Gel titan hiện nay đang được rất nhiều nam giới sử dụng để giải quyết vấn đề về cậu nhỏ của mình. Sự thật về gel titan mang lại rất nhiều lợi ích mà không gây hại cho người sử dụng. Gel titan có thể tăng kích thước cậu nhỏ, trị xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ,…

Bạn cần tìm hiểu về việc mua gel titan ở đâu để sở hữu cho mình sản phẩm chính hãng an toàn cho sức khỏe nhé.

Sử dụng thức ăn tăng cường lưu thống máu

Có một số loại đồ ăn, nước uống có khả năng tăng cường lưu thông máu được dùng như phương pháp tăng kích thước cậu nhỏ mỗi ngày cho đấn mày râu. Chúng thường xuất hiện trong bữa ăn hằng ngày mà ít ai biết.

 

phuong-phap-tang-kich-thuoc-duong-vat-3

 

Chocolate: Mỗi ngày dùng 1 thanh chocolate đen bạn có thể làm tăng 10% lượng máu. Điều nay thúc đẩy việc mở rộng “cậu nhỏ”. Chocolate giúp bạn cương cứng dễ dàng hơn và giúp cải thiện dương vật.

Cá: Cá hồi, cá ngừ,… có thể giúp tăng kích thước dương vật vì trong cá chứa axit amin làm tăng hocmon và giãn nở mạch máy. Việc này giúp sự cương cứng tốt hơn.

Để đạt hiệu quả bạn cần tránh sử dụng các chất kích thích.

 
 
 Gọi Ngay