Hiện Tin HotẨn Tin Hot

Phân tích triệu chứng tóc bạc sớm ở nam giới

Nam giới mắc chứng xuất tinh sớm thường không có sự cân bằng nội tiết tố trong cơ thể, thiếu hụt các khoáng chất cũng như chất dinh dưỡng để duy trì sự hoạt động của cơ thể cũng như hệ sinh dục nam giới. Một biểu hiện thường thấy của nam giới trong trường hợp này là vấn đề tóc bạc sớm cũng gây không ít phiền phức cũng như mặc cảm nhất định.

 

nam-toc-bac-som-sinh-ly-bat-thuong

Hiện tượng tóc bạc sớm ở nam giới 

 

TÌNH TRẠNG TÓC BẠC SỚM HIỆN NAY

1. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng tóc bạc sớm

Tóc bạc đi khi các tế bào ngừng sản xuất sắc tố trong khi về mặt tự nhiên, chất hydrogen peroxide cũng có thể tích tụ trong tóc, tẩy trắng màu. Thông thường, người da trắng có dấu hiệu bạc tóc ở giữa tuổi 30, người châu Á ở cuối tuổi 30 và người gốc Phi ở giữa độ tuổi 40. Đến thời điểm 50 tuổi, một nửa trong số chúng ta có mái tóc muối tiêu. Tuy nhiên, độ tuổi 20-30 mà đã có nhiều tóc bạc thì được coi là tóc bạc sớm. Thậm chí, có trẻ chỉ độ 8 tuổi đã xuất hiện tóc bạc, sau đó cứ tăng dần theo thời gian.

 

Các nhà khoa học không biết chính xác tại sao nhiều người bị bạc tóc sớm nhưng người ta đã xác định rối loạn gene đóng vai trò quan trọng. Ngoài ra, có thể kể ra khá nhiều yếu tố như mất cân bằng nội tiết tố, thiếu dinh dưỡng, có vấn đề về tuyến yên và tuyến giáp, thiếu máu, dùng máy sấy tóc và thuốc nhuộm, hóa trị và xạ trị…

 

So với trước đây, tình trạng tóc bạc sớm và chứng xuất tinh sớm là 2 tình trạng phát phổ biến nhất ở nam giới với rất nhiều các vấn đề như tóc bạc sớm và xuất tinh sớm là gì? biểu hiện của việc xuất tinh sớm và hiện tượng tóc bạc sớm? các mẹo chữa xuất tinh sớm đơn giản và tóc bạc sớm tận gốc?...., các chuyên gia lý giải do hai nguyên nhân chính, đó là ăn uống chưa đúng cách và lo lắng về mặt tinh thần. Chế độ ăn uống hàng ngày dẫn đến thiếu một số vitamin B, sắt, đồng và iốt góp phần làm tóc bạc sớm. Căng thẳng cũng tạo ra áp lực bất thường cho da đầu, cản trở việc cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho tóc.

 

2. Thực phẩm giúp giải quyết tình trạng tóc bạc sớm

- Các loại rau xanh như rau bina là nguồn thực phẩm tự nhiên rất giàu vitamin B6 và B12, đây là những chất cần thiết giúp mái tóc khỏe mạnh. Kết hợp các loại rau xanh vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn sẽ ngăn ngừa triệu chứng tóc bạc sớm.

 

- Các sản phẩm từ sữa rất giàu vitamin B, B6 và B12 rất cần thiết cho việc sản xuất tế bào cho tóc. Chúng thúc đẩy oxy và các chất dinh dưỡng cung cấp cho mái tóc khỏe mạnh.

 

- Sô cô la rất giàu đồng, có tác dụng thúc đẩy sản xuất melanin cho tóc của bạn. Tế bào melanin chịu trách nhiệm sản xuất màu tóc, điều đó rất quan trọng trong việc ngăn ngừa bạc tóc.

 

- Các loại quả mọng như dâu tây, quả mâm xôi hay nam việt quất chứa lượng vitamin C rất phong phú. Chúng không chỉ thúc đẩy mái tóc khỏe mạnh mà còn ngăn chặn tóc bạc. Ngoài ra, vitamin C cũng ngăn ngừa nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa.

 

- Cá hồi được biết đến là loại hải sản tuyệt vời giúp chống tóc bạc sớm. Chúng là nguồn thực phẩm tự nhiên của selenium, loại chất duy trì việc sản xuất hormone màu đen của tóc. Ăn nhiều cá hồi cũng ngăn ngừa các gốc tự do có thể làm hỏng hệ thống tóc của bạn.

 

- Hạnh nhân không chỉ tốt cho da mà còn tốt cho tóc. Chúng rất giàu vitamin E và đồng. Để tránh mái tóc bạc sớm và khỏe mạnh hơn, bạn cần thêm hạnh nhân vào chế độ ăn uống hàng ngày.

 

- Viên uống thảo dược Gravimax - RX là sản phẩm bổ sung dưỡng chất và kích thích sản sinh testoterone nam giới giúp nam giới khoẻ mạnh và tràn trề sinh lý, phòng chống tóc bạc sớm hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp nam giới khoẻ mạnh hơn trong đời sống chăn gối, tránh xuất tinh sớm - kéo dài thời gian quan hệ và tăng đáng kể kích thước dương vật sau môt thời gian sử dụng. Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ nên bạn không cần lo lắng về hiệu quả cũng như uy tín sử dụng. Nhờ được chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên sản phẩm sẽ không gây bất cứ tác dụng phụ nào cho người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp cho chứng bệnh xuất tinh sớm một cách nhanh gọn thì sản phẩm Gel trị xuất tinh sớm Proloonging là sự lựa chọn kết hợp hoàn hảo đáng được tham khảo sử dụng.

 

toc-bac-som-sinh-ly-bat-thuong 

Gravimax - RX: Tăng cường sinh lý nam giới

 

Tóm lại, hiện tượng tóc bạc sớm là do cơ thể thiếu hụt các khoáng chất hoặc các tế bào chậm phát triển cũng như không sinh tế bào mới. Để khắc phục tình tận gốc tình trạng này thì cách tốt nhất là bổ sung các dưỡng chất cho cơ thể khoẻ mạnh cũng như kích thích phát triển sản sinh tế bào mới.

 
 
 Gọi Ngay