Hiện Tin HotẨn Tin Hot

Top 4 dấu hiệu mang thai sớm nhât

 

Như thế nào để biết dấu hiệu mang thai sớm nhất để tránh những trường hợp rủi ro cho em bé ? Sau đây mình sẽ chia sẽ cho các bạn về những dấu hiệu mang thai sớm nhất nhé.

Trên thế giới hiện nay có hàng ngàn trẻ em bị dị tật hoặc là không được may mắn để sống chỉ vì lý do không biết mình mang thai nên đã không dữ được hài nhi của mình.  Nguyên nhân ở đây là thấy người mệt mỏi và mua thuốc uống hoặc ăn những món anh gây ảnh hưởng tới thai nhi.

Làm thế nào để biết cách tính ngày rụng trứng có thể để phòng tránh?

 dau-hieu-mang-thai-som-nhat

Dấu hiệu mang thai sớm nhất

Sau khi 5 đến 6 ngày quan hệ điều đầu tiên để nhận biết mình mang thai đó là chất nhầy tử cung thay đôi, vì không muốn cơ thể bị tác động nào bên ngoài nên tử cung sẽ có cảm giác bít chặt và căng cứng chất nhầy sánh đặc hơn chị em hãy chú ý nhé.

Đến chu kỳ kinh nguyệt mà không có ngực căng cứng và đau, theo như dân  gian nói dấu hiệu nhận biết là lông mày dứng ngược cổ giật giât, nhủ hoa thì thâm đen đó là dấu hiệu mang thai sớm nhất.

Cơ thể mệt mỏi mặc dù không làm việc nhiều hay quá sức, thèm ngủ bình thường một ngày ngủ 8 tiếng là max khi có bầu thì thèm ngủ mọi lúc mọi nơi. Hay đi tiểu khi quan hệ xong tầm mấy ngày sau thấy muốn đi tiểu, đi rất nhiều lần thì đó cũng là dấu hiệu mang thai sớm nhất các mẹ hãy để ý.

Sợ mùi thức ăn: Bình thường thì những món đó bạn rất thích nhưng khi có thai lại ngán ngẩm và sợ mùi của chúng, Không những vậy con nghén ói mữa nữa ( chị em phụ nữ thật là khổ mà)

dau-hieu-mang-thai-som-nhat-3

Dấu hiệu mang thai sớm nhất

Cơ thể có thay đổi thân nhiệt lên cao so với bình thường và kéo dài trong 1 đến 2 tuần thì chắc rằng bạn nên đi khám bác sĩ để xem em bé của bạn thế nào nhé  bạn có thai rồi đó.

Để biết các dấu hiệu mang thai chính xác nhất thì :

Trên mạng cho biết nhiều cách nhận biết như dùng que thử thai nhưng thực sự cách này không chính xác vì khi mới quan hệ được một đến 2 tuần thì thai nhi chỉ mới là một giọt máu bé xíu gồm 7 đến 10 tế bào đang phát triễn chóng mặt làm nên dùng que thử thai là không chính xác.

Cách chính xác nhất đó là bạn theo dỏi chu kỳ kinh nguyệt của mình, đến ngày đèn đỏ mà vẫn chưa có lại chảy ra ít máu hồng bất thường thì chính xác bạn đang có thai rồi đấy.

dau-hieu-mang-thai-som-nhat-2

Dấu hiệu mang thai sớm nhất

 

Dùng que thử sau khoảng tầm 10 ngày trễ kinh nguyệt để biết chính xác là mình có mang thai hay không? Để xác thực chính xác hơn thì các bạn cũng có thể đến trung tâm y tế siêu âm để biết mình có thai và em bé có khỏe không nhé.

Trên đây là những dấu hiệu mang thai sớm nhất mà bác sĩ phụ khoa phòng khám đa khoa Thiện ý đã chia sẽ để các bà mẹ trẻ có một quá trình mang thai an toàn và khỏe mạnh nhé.

 

Chúc các bạn mẹ tròn con vuông.

Xem thêm : >> Cách tính ngày rụng trứng để sinh con trai

 

Top 4 dấu hiệu mang thai sớm nhât

 
 
 Gọi Ngay