Hiện Tin HotẨn Tin Hot

Video cuộc chiến không khoan nhượng tại khách sạn 4 sao

16/10 công an quận Hải Phòng cho biết đang điều tra cuộc chiến không khoan nhượng tại một khác sạn 4 sao tại quận Dương Kinh, các nhân vật trong vụ việc có cả người Việt Nam và người nước ngoài. Xem lại video cho chúng ta thấy giống như đang xem phim cuộc chiến không khoan nhượng đang hot hiện nay.

Xem thêm

>>Ảnh elly trần khỏa thân

cuoc-chien-khong-khoan-nhuong0

Cuộc tàn sát giữa 2 nhóm bên trong khách sạn

 

Vụ việc được cho biết đã xảy ra vào tối 11/10 tại một khác sạn 4 sao ở Hải Phòng. Theo một số hình ảnh và video mà phóng viên đã ghi nhận được bên trong video là một cảnh hỗn loạn trong khách sạn. Theo một số hình ảnh cho biết có một số người đến quày lễ tân của khách sạn để làm thủ tục nhận phòng. Chỉ sau vài phút sau đó đã diễn ra một cuộc chiến tại khách sạn. Đọc thêm cách điều trị tinh trùng yếu

cuoc-chien-khong-khoan-nhuong2

Hình ảnh 1 trong 2 nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện

 

Cuộc chiến diễn ra giữa một nhóm người và 2 người đàn ông nhiều lúc 2 người đàn ông này bị nhóm người kia đè xuống đánh tơi tả bầm dập khắp người. Công an cũng đã liên hệ với người đã cung cấp video là anh Trần Hoài Nam và anh cũng là 1 trong 2 nạn nhân bị nhóm người kia đánh bầm dập. Đọc thêm máy tập dương vật

Bên ngoài khách sạn một số hình ảnh mà camera ghi được cho thấy có một người mặc quần áo công an đến đứng trước cửa khách sạn. Tuy nhiên, sau khi thấy một người đàn ông mặc áo đen đi đến cho xem một chiếc thẻ, ngay lập tức người này đã bỏ đi. Được biết người đàn ông mặc áo đen đó chính là một trong những người tham gia vào cuộc hành hung trong khách sạn.

cuoc-chien-khong-khoan-nhuong1

Hình ảnh được camera ghi lại bên ngoài khách sạn

Sau khi vụ việc xảy ra công an quận Dương Kinh nhận được tin báo ngay lập tức đã đến hiện trường, còn 2 người bị hành hung đã được đưa đi cấp cứu.

Video cuộc chiến không khoan nhượng tại khách sạn 4 sao giữa 2 nhóm hiếu chiến

 

Cuộc chiến không khoan nhượng   

 
 
 Gọi Ngay