Hiện Tin HotẨn Tin Hot

Cách tăng kích thước cậu nhỏ không dao kéo

Là nam giới kích thước cậu nhỏ là điều rất quan trọng chính vì vậy mà nam giới luôn muốn cậu nhỏ của mình lúc nào cũng to, đẹp, săn chắc để có thể tự tin khi đứng trước người khắc đặc biệt là các bạn nữ giới và để cậu nhỏ đạt đến mức độ hoàn hảo yeutinhtrung.com.vn xin giới đến các bạn nam giới một số cách tăng kích thước cậu nhỏ mà không cần phải qua dao kéo.


Mới đây một cuộc kiểm tra lấy ý kiến của các nam giới về cậu nhỏ của mình trên toàn thế giới có đến 90% nam giới cảm thấy không hài lòng về kích thước cậu nhỏ của bản thân, có nhiều nam giới còn cảm thấy mặt cảm khi có cậu nhỏ của mình có kích thước quá khiêm tốn, thiếu sức sống làm người nhìn cảm thấy mất cảm hứng đặc biệt là các chị em phụ nữ khi nhìn vào không còn cảm giác gì muốn làm tình hay muốn nâng niu cậu nhỏ, chính vì lẽ đó mà dẫn đến các nam giới cảm thấy mặt bị các chị em phụ nữ xa lánh.

cach-tang-kich-thuoc-cau-nho3


Theo các chuyên gia về tình dục nhận định rằng nam giới có kích thước cậu nhỏ lớn sẽ là một lợi thế trong việc chinh phục các chị em phụ nữ vì theo các chuyên gia các chị em phụ nữ rất thích các chàng trai có kích thước cậu nhỏ lớn để khi quan hệ sẽ làm tăng sự kích thích ham muốn của các nàng nhiều hơn và làm cho các nàng có cảm giác vui vẻ, sung sướng nhiều hơn. Đó cũng chính là lý do tại sao mà các chị em phụ nữ lại thích các chàng trai cao to, phong độ vì các nàng luôn nghĩ rằng ngoại hình của các chàng như thế nào thì chắc cậu nhỏ cũng như vậy.


Có thể nói kích thước cậu nhỏ luôn là nổi ám ảnh của rất nhiều nam giới đặc biệt là những nam giới hiện nay, để thoát khỏi nỗi ám ảnh về một cậu nhỏ chưa đạt “chuẩn” các nam giới thường đi phẫu thuật, bơm cậu nhỏ… nhưng kết quả thì chưa đạt hiệu quả cao mà còn tốn rất nhiều tiền. Hiện nay để giúp nam giới cải thiện cậu nhỏ một cách tốt nhất và an toàn nhất mà không cần phải qua dao kéo, ngay sau đây là một số cách tăng kích thước cậu nhỏ hiện đại mà không cần qua dao kéo.


1. Bài tập giúp tăng chu vi cậu nhỏ
Các đang ông hiện nay có thể cải thiện cậu nhỏ bằng các biện pháp tập luyện đơn giản giúp máu chảy vào nhiều và đồng đều trong cậu nhỏ.
Dựa vào các chuyển động tương tự như khi vắt sữa, dọc theo chiều dài cậu nhỏ. Dùng ngón cái và ngón trỏ bao quanh gốc cậu nhỏ, giữ chặt có chừng mực để đảm bảo cậu nhỏ ở trạng thái cương cưng và máu được giữ bên trong. Giữ tay với lực vừa phải, nhẹ nhàng trượt dọc theo chiều dài cậu nhỏ.

cach-tang-kich-thuoc-cau-nho4

Cách tăng kích thước cậu nhỏ đơn giản bằng phương pháp tập luyện


2. Bài tập chiều dài
Thực hiện bài tập này khi cậu nhỏ đang ở trạng thái cương dương, cương cứng.
Giữ chặt cậu nhỏ một cách vừa phải và kéo về phía trước, bạn cần dừng lại khi cậu nhỏ đạt đến giới hạn nhất định để tránh việc làm đau cậu nhỏ khi kéo, giữ cậu nhỏ ở trạng thái dãn khoảng 15 rồi thả lỏng, lặp lại khoảng 10 – 15 lần.
Bạn nên tập luyện đều đặn hàng ngày để giúp kéo dãn các dây chằng có nhiệm vụ hỗ trợ và kết nối giữa cậu nhỏ và xương mu.


3. Kegels
Với bài tập Kegels bạn không cần phải tác động trực tiếp lên cậu nhỏ một cách đều đặn và thường xuyên vì mục đích của bài tập Kegels là làm tăng sức mạnh của cơ PC. Cách này rất đơn giản chỉ cần dùng lực bằng cách co thắt lưng mỗi lần co thắt giữ nguyên trạng thái khoảng vài giây trước khi thả lỏng, lặp lại vài lần và tăng số lần co thắt, cố gắng kiên trì thực hiện để đạt hiệu quả cao


4. Sử dụng thuốc tăng kích cỡ cậu nhỏ
Hiện nay có rất nhiều loại thuốc giúp tăng kích thước cậu nhỏ một cách tự nhiên mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào không những làm tăng kích thước cậu nhỏ mà còn có thể giúp cậu nhỏ tăng khả năng cương dương, độ dẻo, độ bền, cậu nhỏ trở nên săn chắc khỏe khắn giúp quan hệ được lâu hơn như: Cravimax, Vipmax USA, Gravimax-rx, VIGRX for men Plump…đây hoàn toàn là các loại thuốc được điều chế từ các thảo dược quý hiếm có trong tự nhiên kết hợp với công nghệ tiên tiến tại Mỹ giúp cậu nhỏ nam giới phát triển một cách nhanh chóng và đều đặn.

 

 

cach-tang-kich-thuoc-cau-nho1

 

Thuốc tăng kích thước cậu nhỏ VIGRX for men


Ở trên là một số cách tăng kích thước cậu nhỏ không cần qua dao kéo các nam giới có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải nhờ đến phương pháp phẫu thuật nhiều tốn kém, không đạt hiệu quả và dễ gây nguy hiểm cho cậu nhỏ.
Mọi chi tiết thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0974.542.922 để được các chuyên gia tư vấn và đặt hàng.


Cách tăng kích thước cậu nhỏ

 
 
 Gọi Ngay