Hiện Tin HotẨn Tin Hot

Bệnh rối loạn cương dương là gì cách khắc phục hiệu quả

Rối loạn cương dương là một trong những niềm đam mê của nam giới. Tình trạng này gây ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống vợ chồng, khiến hạnh phúc của nam giới không được như ý muốn, từ đó sinh ra tắc nghẽn trong cơ thể. Đặc biệt, nếu tình trạng bệnh kéo dài, không được xử lý đúng cách sẽ dẫn đến nguy cơ vô sinh, hiếm muộn nam giới.

 

Rối loạn cương dương là gì?

Rối loạn cương dương là một bệnh lý thường gặp ở nam giới. Đó là tình trạng dương vật nam giới không thể cương cứng hoặc không thể đạt được hoạt động tình dục.

Rối loạn cương dương là gì?

Thuật ngữ rối loạn cương dương được dùng để chỉ tình trạng rối loạn chức năng sinh dục của nam giới, bao gồm nhiều bệnh lý khác nhau. Định nghĩa Y khoa: Rối loạn cương dương là bệnh lý mà dương vật không cương cứng được, hoặc có thể đạt được cương cứng nhưng không thể duy trì sự cương cứng để giao hợp trọn vẹn.

 

Các triệu chứng cho thấy nam giới đang bị rối loạn cương dương

Cũng giống như các bệnh lý khác ở nam giới, khi bị rối loạn cương dương sẽ kéo theo một số triệu chứng. Một số triệu chứng của rối loạn cương dương bao gồm:


Nam giới có ham muốn tình dục nhưng dương vật không cương cứng được để giao hợp.

 

Các triệu chứng cho thấy nam giới đang bị rối loạn cương dương

Dương vật cương cứng nhưng không đúng lúc, lúc cần thì không xảy ra hiện tượng cương cứng.

 

Có hiện tượng dương vật cương cứng nhưng không đủ hoặc không duy trì được lâu, không theo ý muốn của nam giới. Kết quả của giao hợp có thể không mang lại kết quả mong muốn khiến cả hai không thỏa mãn.

 

Suy giảm ham muốn tình dục.

 

Nguyên nhân phổ biến gây nên rối loạn cương dương

Có thể có nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra rối loạn cương dương. Thống kê cho thấy, khoảng 20% các trường hợp rối loạn cương dương là do nguyên nhân tâm lý và 80% là do nguyên nhân thể chất.

 

Một số nguyên nhân thực thể của rối loạn cương dương bao gồm:

 

- Mắc các bệnh lý như tiểu đường, bệnh tim, bệnh huyết áp, bệnh thần kinh, béo phì, v.v.

 

- Suy giảm nội tiết tố nam

 

- Phẫu thuật: Phẫu thuật ung thư ruột kết hoặc tuyến tiền liệt hoặc xạ trị vùng chậu có thể làm tổn thương dây thần kinh và mạch máu, gây rối loạn cương dương.

 

- Nguyên nhân do chấn thương: chấn thương tủy sống, gãy xương chậu.

 

- Do thuốc: Thuốc tim mạch, thuốc an thần, thuốc chống trầm cảm, thuốc kháng histamine, thuốc ngủ, steroid tăng cường cơ bắp, v.v.

 

Nguyên nhân rối loạn cương dương ở nam giới

- Áp lực tâm lý về gánh nặng tài chính, công việc, gia đình.

 

- Phiền muộn.

 

- Lo lắng về khả năng tình dục ảnh hưởng đến chức năng tình dục.

 

- Lạm dụng lâu dài rượu bia và hút thuốc lá cũng như một số chất kích thích khác.

 

- Sinh hoạt tình dục quá độ, thủ dâm thường xuyên.

 

- Chế độ dinh dưỡng không hợp lý, lười vận động, v.v.

 

Các biện pháp để thoát khỏi chứng rối loạn cương dương ở nam giới

Theo các chuyên gia, rối loạn cương dương là một trong những bệnh suy nhược cơ thể thường gặp, không có cách nào hiệu quả mà phải có cách chữa đúng. Trong từng trường hợp cụ thể, khi đã xác định được nguyên nhân và mức độ nghiêm trọng của rối loạn cương dương, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp nhất. Có thể nói về:

 

*** Phương pháp tâm lý và hành vi

Phương pháp này không cần dùng đến thuốc. Tuy nhiên, cần có sự hướng dẫn của bác sĩ và sự hợp tác của bạn tình để đạt hiệu quả tốt nhất.
như sau:

 

Điều chỉnh tâm lý: Cậu nhỏ có cương cứng được hay không phụ thuộc phần lớn vào tâm lý của nam giới. Vì vậy, các bác sĩ, chuyên gia sẽ dẫn dắt, giúp mọi người thoải mái, tự tin chia sẻ về tình trạng bệnh của mình. Thực hiện phương pháp này cần sự chủ động của người bệnh và sự khéo léo của bác sĩ. Ngoài ra, vợ và bạn tình cũng có vai trò lớn trong việc thay đổi tâm lý ở nam giới.

 

Cải thiện rối loạn cương dương bằng biện pháp hành vi tâm lý

Điều chỉnh hành vi: Nam giới cần xác định các triệu chứng rối loạn cương dương sẽ xuất hiện. Từ đó sẽ thực hiện những nhịp thở sâu và chậm, với mong muốn kiểm soát sự cương cứng của dương vật. Chỉ cần kiên trì và tập như vậy trong khoảng 4 - 5 tuần, tình hình sẽ được cải thiện.

 

Tuy nhiên, liệu pháp này chỉ nên được sử dụng như một liệu pháp bổ trợ chứ không phải là phương pháp điều trị chính cho chứng rối loạn cương dương. Bạn vẫn phải chủ động tìm ra phương pháp phù hợp để giúp bệnh khỏi vĩnh viễn.

 

*** Phương pháp chữa rối loạn cương dương bằng thuốc tây y

 

Thuốc uống: thuốc có tác dụng giãn mạch.

 

Thuốc tiêm: Thuốc được tiêm vào bên của dương vật (tức là xoang thể hang) để làm giãn mạch máu và tăng lưu lượng máu đến dương vật để tạo ra sự cương cứng.

 

Thuốc nhét: Một loại thuốc có kích thước thích hợp được đưa vào niệu đạo và làm giãn nở các mạch máu để tạo ra sự cương cứng.

 

Tuy nhiên, các loại thuốc điều trị rối loạn cương dương ít nhiều có thể gây ra những tác dụng phụ, thậm chí là nguy hiểm. Vì vậy, tuyệt đối không được tự ý sử dụng khi chưa được sự cho phép của bác sĩ chuyên khoa.

 

*** Chữa rối loạn cương dương bằng liệu thuốc nam

Một hệ thống các loại thảo mộc tự nhiên cho y học cổ truyền khắc phục chứng rối loạn cương dương. Nhiều vị thuốc có tác dụng cải thiện sinh lý nam giới như: Ba kích, Nhân sâm, Dâm dương hoắc, Nhục thung dung,...

 

Xuất phát từ nguyên lý của y học cổ truyền, các chuyên gia nam học đã nghiên cứu và bào chế thành công Bổ Hoàn Dương Plus có tác dụng chữa rối loạn cương dương. Hơn 90% nam giới sử dụng đều đánh giá cao hiệu quả của nó.

 

Thuốc Bổ Hoàn Dương Plus - Bí quyết đánh bại chứng rối loạn cương dương

Thuốc Bổ Hoàn Dương Plus - Bí quyết đánh bại chứng rối loạn cương dương, giúp nam giới khi “lâm trận” mạnh dạn hơn

 

Ngoài việc thực hiện chế độ ăn uống khoa học, bạn đừng quên sử dụng thuốc Bổ Hoàn Dương Plus để giúp “cậu nhỏ” khỏe hơn khi quan hệ. Nó được coi là một trong những “bảo bối” trong phòng the mang đến những giây phút siêu sướng cho các cặp đôi.

 

Viên uống Bổ Hoàn Dương Plus chính hãng được bào chế chứa đựng tinh chất của “thần dược hạnh phúc” và kết hợp theo Tỷ lệ vàng. Nhờ tinh chất từ dược liệu và công thức gia truyền, viên uống có khả năng tác động vào cơ thể giúp tăng ham muốn, tăng cường sinh lý nam, giúp mang lại cảm giác sung mãn cho cả vợ và chồng.

 
 
 Gọi Ngay