Hiện Tin HotẨn Tin Hot

CÁCH CHỮA XUẤT TINH SỚM HIỆU QUẢ NHẤT

Để biết được cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất thích hợp cho bạn, bạn cần biết nguyên nhân và cách phù hợp với thể trạng cậu nhỏ của bạn. Đừng nghĩ bạn có thể dùng bao hay uống rượu để khắc phục tình trạng này, điều này dể dẫn đế giảm ham muốn trong chuyện chăn gối, dễ mắc bệnh rối loạn cương dương, phải lựa chọn cho mình cách chữa thích hợp nhất.

webmaster fleches023dNguyên nhân bị xuất tinh sớm:

 

Để tìm ra cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất thì chúng ta cần phải năm rõ nguyên nhân của chứng này.

 

chua-xuat-tinh-som-hieu-qua-nhat

(Xuất tinh sớm)

 

 Phần lớn người bị  xuất tinh sớm có tâm lí hay li lắng, căn thẳng bởi nhiều lí do như: quan hệ nhiều người, nhu cầu của đối phương cao,… sợ không  đáp ứng được hay gặp trục trặc khi quan hệ.Do lạm dụng thủ dâm, thiếu hiểu biết về sức khỏe giới tính, vợ chồng không hiểu được cảm xúc của nhau, không mãnh liệt, 2 bạn chán ghét nhau, bạo dâm,…

Các yếu tố khách quan dẫn đến chứng xuất tinh sớm thì đang được nghiên cứu. Cũng có người nghic bệnh về tủy sống, khối u, động kinh, tai biến mạch máu não cũng có thể gây ra việc không kiểm soát được xuất tinh sớm.

webmaster fleches023dKích thích cậu nhỏ và làm chủ cảm giác:

 

Đây là cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất được nhiều nam giới áp dụng tại nhà để điều trị.

 

1.Cần chú ý vào việc tạo ra cảm giác cho “cậu nhỏ”.

Làm sao để cả cơ thể cảm thấy thoải mái, không bị gò bó. Sau đó tự kích thích dương vật theo nhịp độ từ chậm đến nhanh. Sau đó chậm dần, tập trung vào khoái cảm của dương vật. Bạn nên đặc biệt chú ý đến độ cực khoái nhưng chưa xuất tinh, sau đó thả lỏng và cảm nhận khoái cảm tột cùng. Trong quá trình luyện tập không nên xuất tinh.

2.Kích thích “cậu nhỏ”

 

chua-xuat-tinh-som-hieu-qua-nhat-2

(Kích thích cậu nhỏ)

 

Sau 1-3 ngày, thực hiện lại việc trên giữ tinh thần thoải mái. Lúc đạt khoái cảm, chưa đến cực khoái ngừng kích thích vài giây, nhưng không để mất sự cương cứng. Làm hưng phấn giảm được phần nào.

Sau đó kích thích lại. Lặp lại 3 lần như vậy, đến lần 4 bạn có thể thoải mái cảm nhận cực khoái, đừng cố gắng kiềm chế hay ngăn cản điều đó nữa.

 

3.Kích thích cậu nhỏ cùng sự “ướt”:

Cứ 2-3 ngày làm lại động tác 2 cho đến khi kiểm soát được cực khoái. Dùng nước ấm và xà bông như loại gel boi tron an toan và quen dần với cảm giác ẩm ướt.

 

4.“Chậm-nhanh” kích thích dương vật:

Thực hiện động tác bài số 3 nhưng kèm theo việc sử dụng chất bôi trơn vaseline. Khi cậu nhỏ gần cực khoái không dừng lại nữa mà giảm tốc độ kích thích.

 

5.Giữ sự hưng phấn:

Đây là khâu cuối cùng trong cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất tại nhà.

Mục tiêu của bài tập là giúp chủ động kiểm soát được việc xuất tinh bằng cách kiểm soát kích thích cậu nhỏ lúc cao trào của hưng phấn. Giúp bạn cảm nhân được cảm giác tuyệt vời trên đỉnh thay việc kiềm chế nó.

Nếu bạn duy trì được khoái cảm từ 2 phút trở đi, hãy đẩy nhanh tốc độ và cảm nhận cực khoái. Tiếp tục tập bài tập này cho đến khi bạn giữ được cực khoái trên 5 phút.

 

chua-xuat-tinh-som-hieu-qua-nhat-3

(Gel Maxman hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất)

 Tham khảo thêm thuốc eroforce chính hãng

Lưu ý thi thực hiện chữa xuất tinh:

Để bài tập chua xuat tinh som hieu qua nhat có hiệu quả cao thì cần chú ý:

Tránh lo lắng và căng thẳng.

Thực hiện đều đặn, thường xuyên và đúng quy trình.

Không thất vọng hay nãn trí nếu chưa đạt được kết quả tốt.

Luôn tạo cảm giác thoải mái và tự nhiên nhất cho bản thân khi tập.

 

Ngoài ra bạn có hể sử dụng thêm một số loại thuốc hay gel để chữa xuất tinh sớm. Ngày nay sự thật về gel titan Maxman được rất nhiều nam giới sử dụng trong việc hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm đồng thời làm tăng kích thước dương vật đáng kể.

 
 
 Gọi Ngay